Mô tả công việc

1. Công tác quản lý chung dự án

  • Xác định phạm vi, lập kế hoạch sơ bộ, chủ trì họp kick-off, team, dự án
  • Đánh giá năng lực thực hiện dự án, hướng dẫn và kiểm tra kế hoạch thực hiện dự án do PM/SM đệ trình
  • Duyệt kế hoạch thực hiện dự án, các nội quy, chính sách áp dụng cho dự án
  • Hướng dẫn PM/ SM tổ chức triển khai thực hiện dự án
  • Kiểm soát sự thay đổi
  • Trực tiếp/gián tiếp làm việc, đàm phán với khách hàng về tiến độ, chất lượng, khối lượng, chi phí phát sinh của dự án, đốc thúc thanh toán đúng hạn
  • Tổng kết công việc thực hiện sau dự án, tổ chức họp rút kinh nghiệm ho các dự án sau

2. Công tác quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường

  • Kiểm tra và duyệt kế hoạch tiến độ chi tiết do PM/SM đệ trình
  • Tiếp nhận báo cáo tiến độ thực hiện hằng ngày từ PM/SM, đánh giá tiến độ thực hiện của các bên liên quan và điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi so với kế hoạch đề ra
  • Trực tiếp tham gia họp tiến độ thực hiện dự án tại công trường khi cần
  • Báo cáo tuần thực hiện từng dự án cho Ban Tổng Giám Đốc
  • Báo cáo tháng/quý/năm cho Ban TGĐ

3. Công tác quản lý chất lượng

  • Kiểm tra và duyệt kế hoạch đảm bảo chất lượng thực hiện dự án do PM/ SM trình. Cùng với ban điều hành dự án kiểm tra các hồ sơ thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, tiếp nhận từ bên A để đưa ra các khuyến nghị cần thiết cho dự án
  • Kiểm tra, đánh giá chất lượng, hướng dẫn điều chỉnh việc thực hiện dự án định kỳ, bất thường tại công trường
  • Ký duyệt hồ sơ chất lượng dự án trước khi trình bên A

4. Công tác quản lý an toàn

  • Cùng với bộ phận an toàn xem xét và kiểm tra tất cả các biện pháp an toàn áp dụng cho công trường
  • Chỉ đạo ban điều hành dự án thực hiện nghiêm túc công tác an toàn công trường

5. Công tác quản lý rủi ro

  • Hướng dẫn và trực tiếp cùng với ban điều hành lập kế hoạch quản lý rủi ro
  • Ước đoán các rủi ro có thể xảy ra tại hiện trường, phân tích, đánh giá rủi ro, mức độ ảnh hưởng của các rủi ro để phòng ngừa
  • Kiểm soát việc thực hiện quản lý rủi ro của ban điều hành dự án

6. Công tác quản lý chi phí

  • Hoạch định dự trù ngân sách và các nguồn lực cần thiết cho dự án (cashflow) trước khi thực hiện dự án
  • Duyệt hạn mức chi phí và kiểm soát việc thực hiện chi phí của ban điều hành dự án
  • Trực tiếp hoặc cùng với nhân viên cung ứng đàm phán các hợp đồng thuê mua cho dự án
  • Theo dõi các mốc hoàn thành của dự án, đốc thúc công tác nghiệm thu, thanh quyết toán của dự án với các bên liên quan
  • Phê duyệt giá trị hoàn thành thanh toán của dự án
  • Quyết định toàn bộ các chi phí liên quan đến dự án nằm trong cash flow

7. Công tác quản lý nhân sự dự án

  • Phê duyệt kế hoạch nhân dự cho dự án
  • Kiểm tra, giám sát tổng thể việc phân chia công việc và quản lý nhân sự dự án của PM/SM
  • Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo các PM/SM tiềm năng cho công ty
  • Đánh giá chất lượng nhân sự thực hiện dự án, báo cáo bộ phận nhân sự công ty và Ban Tổng Giám Đốc

8. Đại diện cao nhất của công ty tại dự án

  • Nhận diện các bên liên quan tại dự
Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức về ngành xây dựng, nội thất, đồ gỗ
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng công trình, Kiến trúc
  • Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty
  • Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định hiện hành của Nhà nước trong lĩnh vực xây dựng
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
  • Kỹ năng đàm phán với Nhà cung cấp, Thầu phụ, Khách hàng, Đối tác. Giải quyết các vấn đề và đưa ra quyết định
  • Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint), phần mềm AutoCAD và các phần mềm hỗ trợ khác
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Có khả năng giao tiếp thông thạo bằng Tiếng Anh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt

___________________________________________________________________________

  • Having knowledge of the construction, interior and wooden furniture field;
  • Have Bachelor's degree or higher specialized in Civil Engineering, Geotechnical Engineering.
  • Reading and understanding clearly the specifications related to the company’s products and services;
  • Understanding clearly standards and existing regulations in the construction field of the Government.
  • Plan making and plan implementing skill;
  • Problem solving skill and decision making Skill (Negotiate with Suppliers, Sub-contractors, Customers, Partners);
  • Office Computer Skills (word, excel, powerpoint), AutoCAD software and other supporting softwares;
  • Leadership skill;
  • Communicating fluently in English.
  • Good communication Skill.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Từ khóa:
Giám Đốc Dự Án
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Tầng 17, H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 40 tới 50 tuổi
Giám Đốc Dự Án Về Thi Công Nội Thất (PD)
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn